Ông Trump: "Chúa muốn tôi cứu thế giới"


Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định rằng ông đã sống sót trong vụ ám sát hụt vào tháng 7 vừa qua nhờ sự bảo vệ của Chúa, người mà ông tin rằng đã giao cho ông sứ mệnh cứu nước Mỹ và có thể là cả thế giới.

Trong cuộc mít tinh tại Butler, Pennsylvania ngày 13/7, ông Trump đã thoát chết khi Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, nổ súng vào ông. Một viên đạn đã sượt qua tai phải của ông, khiến một người tham dự thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng. Crooks sau đó đã bị lực lượng Mật vụ bắn hạ.

Trong một cuộc phỏng vấn với nhà tâm lý học và người dẫn chương trình truyền hình Phil McGraw, ông Trump nhấn mạnh rằng có "một sức mạnh to lớn nào đó" đã tác động trong ngày định mệnh ấy.

"Điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến là Chúa yêu đất nước chúng ta và Người tin rằng chúng ta sẽ đưa đất nước trở lại. Đó là nhờ có Chúa. Làm sao bạn có thể nói đó là may mắn khi tỷ lệ sống sót là 1 trên 20 triệu?", ông Trump chia sẻ.

Ông Trump cũng khẳng định, nếu ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, điều đó chứng tỏ "có một thế lực đáng kinh ngạc nào đó" đang mong muốn ông thực hiện sứ mệnh không chỉ cứu nước Mỹ mà có thể là cả thế giới.

Khi được hỏi về sự thể hiện của cơ quan Mật vụ trong vụ ám sát hụt, ông Trump bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với lòng dũng cảm của họ, đồng thời nhấn mạnh rằng có thể đã có sự thiếu sót trong phối hợp giữa Mật vụ và các cơ quan thực thi pháp luật địa phương trong việc bảo vệ ông.

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال