Lộ âm mưu Obama giật dây BLM nổi loạn truất phế Harris, đưa Michelle lên thế chân



Kính thưa quý vị, Black Lives Matter hôm thứ Ba đã kêu gọi Đảng Dân chủ tổ chức bầu cử sơ bộ toàn quốc để xác định ai sẽ được đề cử trước đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ. Theo Associated Press, Harris đã đạt đủ số đại biểu vào thứ Hai để giành được đề cử của Đảng Dân chủ. Tuy nhiên, thông cáo báo chí của Black Lives Matter lưu ý rằng Đảng Dân chủ đã mất đi sự ủng hộ của cử tri khi không tổ chức bầu cử sơ bộ chính thức để đề cử Harris.

Black Lives Matter yêu cầu Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ (DNC) ngay lập tức tổ chức một cuộc bầu cử sơ bộ không chính thức trên toàn quốc trước đại hội DNC vào tháng 8. "Chúng tôi kêu gọi ủy ban quy tắc tạo ra một quy trình cho phép công chúng tham gia vào quy trình đề cử, không chỉ là đề cử của các đại biểu đảng," nhóm này nhấn mạnh.

Mặc dù nhóm này lưu ý rằng Joe Biden không phải là ứng cử viên ưa thích của họ, họ chỉ trích những quyết định của Đảng nhằm làm giảm quyền của cử tri, chẳng hạn như từ chối tổ chức các cuộc tranh luận, loại bỏ các ứng cử viên không phải Biden, và buộc Biden rời khỏi cuộc đua. Black Lives Matter tuyên bố giới tinh hoa của Đảng Dân chủ và các nhà tài trợ tỷ phú đang cố gắng thao túng cử tri da màu bằng cách bổ nhiệm Kamala Harris và một phó tổng thống vô danh làm ứng cử viên mới của Đảng mà không có phiếu bầu sơ bộ từ công chúng. Nhóm này nói thêm, "Sự coi thường trắng trợn của nguyên tắc dân chủ này là không thể chấp nhận được."

Mặc dù kết quả tiềm tàng của nhiệm kỳ tổng thống của Harris có thể mang tính lịch sử, nhưng quá trình để đạt được nó phải phù hợp với giá trị dân chủ thực sự. "Chúng tôi không biết Kamala Harris đứng ở đâu trong các vấn đề vì bà ta đã thay thế Joe Biden, và chúng tôi không biết về lý lịch của Phó Tổng thống tiềm năng của bà ta vì chúng tôi thậm chí còn chưa biết đó là ai. Nếu đó là Michelle Obama, thì không bao giờ có tình trạng này."

Ông Trump nói sẵn sàng tranh biện hơn một lần với bà Harris. Cựu Tổng thống Donald Trump hôm thứ Ba, ngày 23 tháng 7, nói rằng ông sẵn sàng tranh biện với Phó Tổng thống Kamala Harris hơn một lần khi hai người đối đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024. "Chắc chắn tôi muốn. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng," ông Trump nói vào ngày 23 tháng 7 khi được phóng viên Bill của Fox News hỏi trong cuộc họp báo qua điện thoại rằng liệu ông sẽ cam kết tranh biện với bà Harris ít nhất một lần. Ông Trump nói, "Thực sự, tôi sẵn sàng tham gia hơn một cuộc tranh biện."

Ít phút sau đó, ông Trump lưu ý, "Tôi chưa đồng ý bất cứ điều gì về việc tranh biện với bà Harris. Tôi đã đồng ý một cuộc tranh biện với ông Joe Biden." Tổng thống Joe Biden vào hôm Chủ nhật, ngày 21 tháng 7, đã chính thức loan báo đình chỉ chiến dịch tranh cử của tổng thống Mỹ năm 2024 và tuyên bố tán thành Phó Tổng thống Harris. Bà Harris vào tối thứ Hai, ngày 22 tháng 7, loan báo bà đã chốt xong vị trí đề cử khi nhận được cam kết ủng hộ của đa số trong gần 4000 đại biểu dự đại hội quốc gia Đảng Dân chủ DNC vào tháng 8 tới ở Chicago.

Chủ tịch DNC James Harrison hôm thứ Ba, ngày 23 tháng 7, nói rằng Đảng Dân chủ sẽ tiến hành bỏ phiếu trực tuyến để chọn đề cử viên tổng thống 2024 trước khi khai mạc Đại hội toàn quốc. Ông Harrison tuyên bố trên Twitter rằng, "Chúng tôi sẽ chọn đề cử viên trước hạn chót ngày 7 tháng 8 của Ohio." Ông Trump, trong một cuộc họp báo qua điện thoại, cũng nói rằng tranh biện với bà Harris thay vì ông Biden sẽ không có gì khác biệt bởi vì họ có chính sách giống nhau. Cựu tổng thống vốn đã bỏ qua các cuộc tranh biện tổng thống sơ bộ của Đảng Cộng hòa nói, "Tôi nghĩ tranh biện là quan trọng cho một cuộc đua tổng thống. Tôi thực sự nghĩ vậy," ông Trump nói. "Tôi nghĩ nếu quý vị là đề cử viên của Đảng Dân chủ hoặc đề cử viên của Đảng Cộng hòa, thì quý vị phải có bổn phận tranh biện. Tôi nghĩ việc đó là rất quan trọng."

Trước khi Tổng thống Biden rút lui, các ứng cử viên tổng thống của hai đảng này đã đồng ý tham gia vào hai cuộc tranh biện. Họ đã cùng nhau tẩy chay tham gia các cuộc tranh biện do Ủy ban tranh biện tổng thống tổ chức; thay vào đó, họ đồng ý tham gia các cuộc tranh biện sớm được tường thuật trực tiếp trên truyền hình và do các hãng truyền thông tổ chức. Cuộc tranh biện tiếp theo giữa ông Biden và ông Trump đã được lên lịch diễn ra vào ngày 10 tháng 9 và do ABC News chủ trì. Cựu Tổng thống Biden nói trong cuộc họp báo qua điện thoại rằng ông không hào hứng về ABC News là nhà tổ chức. Ông Trump kêu gọi cuộc tranh biện đó chuyển sang Fox News bởi vì ông cho rằng ABC News là rất thiên kiến. Ông nói, "Tôi không hào hứng về ABC News bởi vì họ thực sự là truyền thông tin giả." Hiện không rõ liệu bà Harris có thay ông Biden tham gia tranh biện với ông Trump vào ngày 10 tháng 9 như lịch cũ hay ông Trump và bà Harris sẽ thảo luận để sắp xếp một cuộc tranh biện khác.

Giám đốc Sở Mật Vụ Kimber từ chức


Bà Kimber, Giám đốc Sở Mật Vụ Hoa Kỳ, đã từ chức vào ngày 23 tháng 7, một ngày sau khi bà ra làm chứng trước Quốc hội về vụ ám sát hụt cựu Tổng thống Donald Trump. Bà viết trong email gửi tới các nhân viên Sở Mật Vụ rằng, "Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự cố an ninh này." Trước sự kiện gần đây, bà nói, "Tôi vô cùng đau buồn khi phải đưa ra quyết định khó khăn là từ chức."

Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas ngay sau đó cho biết ông sẽ bổ nhiệm ông Jonal Jose, Phó Giám đốc Sở, vào vị trí giám đốc. Bà Kimber nhậm chức giám đốc vào năm 2022. Trước đó, bà đã bác bỏ những lời kêu gọi từ chức sau vụ ám sát hụt cựu tổng thống. Bà phát biểu trong phiên điều trần tại Capitol Hill vào ngày 22 tháng 7 rằng, "Tôi nghĩ mình là người phù hợp nhất để lãnh đạo cơ quan Mật Vụ vào thời điểm này."

Cựu tổng thống đã bị trúng đạn vào tay trong một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7 do một tay súng bắn từ trên nóc một tòa nhà gần đó. Bà Kimber cho biết các mật vụ không có mặt trên mái nhà vì mái nhà dốc. Những viên đạn khác đã bắn trúng những người khác tại cuộc biểu tình, khiến cho một người tử vong và hai người bị thương.

Các nhà lập pháp từ cả hai đảng đã khuyên bà Kimber trong phiên điều trần ngày 22 tháng 7 rằng bà nên từ chức. Dân biểu Jana, Đảng Dân chủ tiểu bang California, cho biết, "Nếu có một nỗ lực ám sát một tổng thống hoặc một ứng cử viên, bà cần phải từ chức." Trong phiên điều trần, bà Kimber thừa nhận rằng cơ quan Mật Vụ đã được cảnh báo về một người đàn ông đáng ngờ trước khi cuộc vận động bắt đầu. Bà thừa nhận vụ ám sát là thất bại nghiêm trọng nhất của cơ quan này trong nhiều thập kỷ, nhưng bà cho biết bà là người phù hợp để lãnh đạo cơ quan Mật Vụ nhằm bảo đảm trách nhiệm giải trình. Bà đã khiến cho các nhà lập pháp tức giận khi liên tục từ chối thảo luận cụ thể về những lỗi xảy ra trong cuộc vận động và không cam kết sa thải bất kỳ nhân viên nào sau khi cuộc điều tra nội bộ của cơ quan này kết thúc. Theo bà Kimber, cuộc điều tra của cơ quan này dự kiến sẽ mất 60 ngày. Bà cũng tiết lộ rằng mái nhà nơi kẻ ám sát nổ súng đã được xác định là một lỗ hổng tiềm ẩn trước buổi vận động. Bà Kimber nói với các nhà lập pháp rằng, "Là giám đốc của cơ quan Mật Vụ Hoa Kỳ, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về bất kỳ sơ suất an ninh nào."

Chủ tịch Hạ viện Martin phát biểu với các phóng viên tại Capitol Hill vào ngày 23 tháng 7 rằng, "Tôi rất vui khi thấy bà ấy đã lắng nghe lời kêu gọi của cả Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ. Bây giờ chúng ta phải thu dọn hậu quả. Chúng ta phải xây dựng lại niềm tin và sự tin tưởng của người dân Mỹ vào cơ quan Mật Vụ." Tổng thống Joe Biden đã từ chối sa thải bà Kimber. Ông cho biết rằng ông cảm ơn bà vì đã đáp lại lời kêu gọi lãnh đạo cơ quan Mật Vụ. Ông nói thêm, "Là một nhà lãnh đạo cần có danh dự, lòng dũng cảm và sự chính trực đáng kinh ngạc để chịu trách nhiệm hoàn toàn cho một tổ chức được giao phó những công việc đầy thách thức." Tổng thống Biden đã ra lệnh tiến hành một cuộc đánh giá độc lập vì những gì đã xảy ra vào ngày 13 tháng 7. Ông mong muốn được xem kết luận của cuộc đánh giá.

Bà Kimber đã phục vụ trong cơ quan Mật Vụ trong 27 năm. Bà đã rời đi vào năm 2021 để làm giám đốc điều hành an ninh tại Mexico. Sau đó, Tổng thống Biden mời bà quay lại vào năm 2022 để lãnh đạo cơ quan này với lực lượng lao động khoảng 8000 người. Khi Tổng thống công bố việc bổ nhiệm bà Kimber, ông cho biết bà đã phục vụ trong đội cận vệ của ông khi ông còn là Phó Tổng thống, và cả ông và vợ của ông đã tin tưởng vào phán đoán và lời khuyên của bà.

Mục sư Brandon Beach: Một người phụ nữ tóc vàng sẽ ám sát Trump lần nữa

Mục sư người Mỹ Brandon Beach, người đã dự đoán chính xác chi tiết vụ ám sát cựu Tổng thống Donald Trump vừa qua, gần đây lại tạo ra video mới dự đoán ông Trump sẽ bị ám sát một lần nữa. Ông Brandon nói trong video, "Hãy cầu nguyện cho một người phụ nữ khác đã cố gắng ám sát cựu Tổng thống Trump. Tôi thấy cô ấy là một người phụ nữ tóc vàng với mái tóc xoăn kiểu Pháp, mặc một chiếc váy đẹp giống như cô ấy đang tham dự một vũ hội. Cô ấy trông giống như ăn diện để tham dự sự kiện, nhưng thực tế là cô ấy đang cố gắng làm hại cựu Tổng thống Trump một lần nữa. Chúng ta phải ngăn cản điều này xảy ra. Tôi đã cảnh báo và cầu nguyện với Chúa rằng hy vọng bất kỳ ai trong nhóm của ông Trump đều có thể nghe thấy những gì tôi đang muốn nói. Những người trong nhóm của ông Trump nên chú ý đến điều này. Như tôi đã nói, Sở Mật Vụ đã không ngăn người trên mái nhà lại sau sự việc vừa rồi. Nếu là tôi, tôi sẽ thuê vệ sĩ mới. Ý tôi là rõ ràng, cựu Tổng thống Trump cần thêm sự giúp đỡ. Người phụ nữ này, hãy cầu nguyện để ngăn chặn điều đó, được chứ?"

Mục sư Brandon Beach đã dự đoán ông Trump sẽ bị bắn như thế nào ngay từ tháng 3 năm nay. Đoạn video ông nói về dự đoán này đã lan truyền trên mạng xã hội. Một dự đoán khác gần đây của ông trên kênh YouTube Last Day là cảnh báo về Thế vận hội ở Pháp. Ông nói trong chương trình, "Chúa đã cho tôi thấy Thế vận hội trong biển lửa. Tôi không thể kể hết những gì Chúa cho phép tôi nhìn thấy, nhưng đối với những người sống ở Paris, tôi muốn đưa ra lời cảnh báo cho các bạn. Tôi cầu nguyện cho Thế vận hội. Tôi sẽ không đi sâu vào tất cả sự việc Chúa đã nói với tôi về việc này vì đối với một người mà nói điều đó là không cần thiết, nhưng nó cần thiết đối với một người ở Paris."

Ông Brandon Beach cũng đã cập nhật một dự đoán mới trên kênh YouTube Last Day vào ngày 5 tháng 7 rằng nhân loại sẽ hứng chịu một trận dịch bệnh lớn hơn. Trong video mới nhất của mình, ông Beach mô tả cảnh tượng của một trận đại dịch lớn khác với số người chết lên tới 350 triệu người. So với con số này, trận dịch virus Corona mới năm 2020 chỉ là một con số nhỏ.


Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال