Cơn Ác Mộng Của Gia Đình Ông Thích Minh Tuệ: Khi Nào Mới Kết Thúc?


Hình ảnh của ông Thích Minh Tuệ đang bị khai thác tràn lan trên mạng xã hội, mang lại lợi ích lớn cho nhiều người nhưng khiến ông và gia đình gặp nhiều rắc rối không biết bao giờ mới thoát ra được.

Cuộc Xâm Nhập Tư Gia Không Mong Muốn

Gần đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng một phút, ghi lại cảnh nhiều phụ nữ trung niên mặc váy có họa tiết lấy cảm hứng từ trang phục của ông Thích Minh Tuệ, đổ xô đến nhà ông ở Gia Lai để chụp ảnh. Họ "check-in" ở bất cứ ngóc ngách nào trong nhà, đặc biệt là khu vực có ảnh của ông, với hy vọng có bức ảnh kỷ niệm. Thậm chí, nhiều người còn tới nhà vái lạy trước các bức ảnh của ông Thích Minh Tuệ, lẩm nhẩm cầu khấn. Không gian riêng tư của gia đình ông Thích Minh Tuệ, nơi vốn là chốn nghỉ ngơi cho bố mẹ ông nay đã cao tuổi, đã bị biến thành điểm tham quan bất đắc dĩ, khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn. Mặc dù ông Thích Minh Tuệ không có mặt tại nhà, một số người dân vẫn liên tục quấy rầy gia đình, khiến bố mẹ ông phải tiếp khách từ sáng đến đêm.

"Hot" Đến Mức Phiền Phức

Rõ ràng, sự nổi tiếng của ông Thích Minh Tuệ không mang lại lợi ích mà chỉ gây phiền nhiễu. Ông không thể yên thân để tu tập khi nhất cử nhất động đều có người theo dõi và ghi lại. Gia đình ông cũng không thể có cuộc sống bình thường như trước. Trong phóng sự phát trên bản tin Thời sự 19h ngày 8/6 trên VTV1, ông Thích Minh Tuệ đã khuyên đám đông hãy về làm việc của mình, vì ông không cần ai đi theo bởi điều đó làm mất trật tự và ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Tuy nhiên, lời đề nghị này dường như không có tác dụng.

Mối Lợi Khổng Lồ Từ Hình Ảnh Ông Thích Minh Tuệ

Ông Thích Minh Tuệ trở thành nhân vật được quan tâm đặc biệt trên truyền thông, mang lại lượng view khổng lồ trên mạng xã hội. Một số streamer kiếm được hơn 60 triệu đồng/ngày nhờ theo dõi và ghi lại hình ảnh của ông. Mối lợi quá lớn này khiến nhiều người bất chấp mọi nguy hiểm và đạo đức để câu view cho kênh của mình, lợi dụng hình ảnh của ông để kiếm tiền.

Gia Đình Bị Đảo Lộn Hoàn Toàn

Bà Nguyễn Thị Mai, mẹ ông Thích Minh Tuệ, chia sẻ với VietNamNet: “Hai ngày nay nhà tôi không ai ăn uống, ngủ nghỉ gì được. Tôi bị huyết áp cao mà phải đón khách từ sáng sớm đến tận đêm khuya nên rất mệt. Nhiều khi đến bữa cơm họ cũng vào quay phim, chụp ảnh khiến ông nhà tôi chỉ dùng được ít nước canh rồi đứng dậy, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn”. Ông Lê Xuân, bố ông Thích Minh Tuệ, dù đã 85 tuổi, cũng phải tiếp khách từ sáng đến đêm.

Lời Kêu Gọi Vô Vọng

Ông Thích Minh Tuệ nhiều lần mong muốn mọi người đừng theo dõi và ghi hình ông nữa để ông có thể yên tâm tu hành. "Con khất nguyện tu hạnh đầu đà phải có thời gian yên tĩnh và đảm bảo thực hành đúng hạnh đầu đà để ước nguyện của mình đảm bảo, hạnh phúc,” ông nói. Vấn đề đặt ra là khi nào thì mọi người mới "tha" cho ông Thích Minh Tuệ, để ông đạt được nguyện vọng của mình? Liệu ông có phải tìm nơi hẻo lánh để ẩn tu một lần nữa để tránh bị quấy nhiễu?

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال