Chủ tịch Hội Phụ Nữ Hà Tĩnh ‘suỵt’ cho phạt phóng viên

Sau khi bị phanh phui chuyện cho xe biển xanh vào sân bay đón con gái rồi hụ còi ưu tiên, bà chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh Hà Tĩnh lập tức “giận cá chém thớt”, tác động để thanh tra Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh này xử phạt một phóng viên báo đảng dám hỏi bà về vụ việc.

Vũ Đình Thắng, phóng viên tạp chí Công nghiệp Môi trường, vừa bị phạt 4 triệu đồng vì gọi điện cho Nguyễn Thị Lệ Hà, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh Hà Tĩnh để xác minh việc bà này dùng xe công vụ và hụ còi đón con ở sân bay Vinh.

Theo báo Hà Tĩnh, ông Thắng bị phạt hành chính với lý do “hoạt động không đúng tôn chỉ, mục đích ghi trong giấy phép hoạt động của cơ quan báo chí đang công tác.”

Facebooker Hoàng Dũng bình luận: “Không khó để đá bay ghế của một quan chức cộng sản. Đứa nào cũng có sai phạm. Ghế ít đít nhiều. Hôm nay ghế chưa bay thì ngày mai sẽ bay, nếu bạn đủ kiên trì.

Ném dao cho hai người cãi nhau hay thân thuộc hơn là quẳng xương cho cún cắn nhau là cách làm dễ nhất. Vấn đề chỉ còn là việc đi tìm dao (xương) hoặc chờ nó xuất hiện mà thôi.

Cộng sản, thứ mà chúng gắn kết duy nhất đó là sự độc tài lãnh đạo hay còn gọi là độc quyền khai thác đất nước. Bên trong chúng cũng đầy mâu thuẫn, chỉ chờ cơ hội là cắn nhau, tranh ghế. Hôm nay bạn quẳng xương cho chúng, có thể không có kết quả ngay nhưng chắc chắn là sẽ có.

Chuyện Nguyễn Thị Lệ Hà dùng xe biển xanh gắn còi đèn ưu tiên vào đón người nhà trong sân bay là một ví dụ. Nó là chuyện bình thường bấy lâu nay (nó gắn và dùng lâu rồi), nó dùng tài sản công để làm việc riêng thường xuyên, nó nói dối lem lẻm (ngồi trong xe nên không biết xe bật đèn ưu tiên)… là chuyện bình thường xưa giờ.

Cho đến một ngày lên mạng xã hội vô tình như thế này hoặc có một đồng chí đối thủ nào đó tạo điều kiện cho nó lên mạng, lên báo.

Sự nghiệp của Hà đến hôm nay là chấm dứt. Nặng thì về vườn, nhẹ là không thể tiến thêm được nữa. Đó là điều chắc chắn.”

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال