Nhà hàng có 200 tiếp viên bán dâm cho khách nước ngoài ở TP.HCM

Một vụ việc đầy phức tạp và đáng lên án đã xảy ra tại TP HCM, khi một nhà hàng xa hoa có tên Luxury Business Club đã bị phát hiện tổ chức hoạt động môi giới mại dâm. Nhà hàng này có tới gần 200 tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, và họ không chỉ phục vụ ăn uống mà còn bán dâm cho khách hàng.

Chủ nhân của nhà hàng Luxury Business Club được xác định là Son Teaheum, một công dân Hàn Quốc 47 tuổi. Anh ta cùng Khổng Minh Trí và 8 người khác đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp để điều tra hành vi Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm vào ngày 7/10 vừa qua.

Nhà hàng xa hoa này có tổng cộng 4 tầng, có tới 28 phòng và hầu hết các tiếp viên đều là những cô gái trẻ, xinh đẹp. Tất cả khách đến đây đều phải trình hộ chiếu hoặc được người quen giới thiệu mới có thể vào. Tuy nhiên, sau thời gian dài theo dõi và thu thập thông tin, cảnh sát đã phát hiện ra hoạt động môi giới mại dâm tại đây.

Vào đêm 3/10, lực lượng chức trách đã có một chiến dịch bao vây nhà hàng Luxury Business Club và khống chế được toàn bộ khu vực. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện hàng chục tiếp viên đang ngồi tiếp khách trong các phòng trên lầu của nhà hàng. Nhiều giấy tờ có các ký hiệu số 0, 1 và 2 được cho là hóa đơn bán dâm cũng đã bị thu giữ.

Không chỉ có vậy, cảnh sát còn bắt quả tang được 4 người Hàn Quốc và 4 tiếp viên của nhà hàng khi đang mua bán dâm tại một khách sạn ở đường Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong. Các cô gái này thừa nhận rằng họ được quản lý của Luxury Business Club đi phục vụ khách với giá từ 3-5 triệu đồng.

Đây là một trong những vụ việc môi giới mại dâm lớn và phức tạp nhất tại TP HCM trong thời gian gần đây. Chúng ta hy vọng rằng sự trừng phạt nghiêm khắc sẽ được áp dụng đối với những người liên quan đến vụ việc này, giúp cho xã hội chúng ta ngày càng tốt đẹp và trong sạch hơn.

Nhóm đối tượng bị Công an TP.HCM khởi tố

Tại cơ quan điều tra, Son Teaheum đã khai nhận rằng để tăng doanh thu cho nhà hàng của mình, ông đã chỉ đạo nhân viên chào mời khách bằng các hình thức phục vụ như nữ tiếp viên múa sexy và sẵn sàng bán dâm. Bên cạnh đó, ông cũng cho nhân viên đảm bảo rằng khách hàng của họ sẽ không bị kiểm tra bởi lực lượng công an.

Nếu có khách hàng muốn mua dâm, nhà hàng sẽ sử dụng xe đưa đón để đưa họ đến các khách sạn gần đó để phục vụ. Sau đó, nhà hàng sẽ đón khách trở lại.

Nhà hàng này có nhiều nhân viên bảo vệ canh giữ bên ngoài để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng. Nếu lực lượng chức năng xuất hiện, họ sẽ kích hoạt hệ thống báo động với bộ đàm, đèn báo sáng và tự động tắt âm thanh để tránh bị phát hiện.

Để không bị phát hiện, nhà hàng đã tạo ra các hóa đơn đánh số 0, 1 và 2 để ghi vào sổ chấm công hàng ngày. Nếu nhân viên không bán dâm, họ sẽ ghi số 0. Nếu họ bán dâm qua đêm, số được ghi là 1. Nếu họ đi về nhanh, số được ghi là 2.

Các cơ quan điều tra đã xác định được rằng trong thời gian hoạt động của nhà hàng mại dâm này, họ đã thu lợi bất chính nhiều tỷ đồng. Hiện tại, vụ án đang được mở rộng để điều tra và truy tố các bị cáo liên quan đến vụ việc này.

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال