Nữ sinh tố cáo Bác sĩ đòi "vui vẻ" mới đưa thuốc cho mẹ đã được CA mời làm việc


Công an quận Bình Tân đã tiến hành cuộc làm việc với cô gái tố bác sĩ yêu cầu "vui vẻ" để nhận thuốc trị ung thư cho mẹ.

Cô gái này đã bị bác sĩ N.Q.C. đưa ra lời khai để phục vụ công tác điều tra. Sự việc liên quan đến bác sĩ tên N.Q.C., đang công tác tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM, đã đề xuất việc phải "cho vui vẻ" mới đưa thuốc trị ung thư cho mẹ cô. Công an quận Bình Tân đã mời người tố cáo lên làm việc để làm rõ tình hình.

Vụ việc được xác định diễn ra tại quận Tân Bình, trong khi cô gái sống tại quận Bình Tân. Do đó, cả công an của hai địa phương này và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang cùng nhau phối hợp trong việc điều tra.

Trước đó, trong đơn gửi Thanh tra Sở Y tế TPHCM và Thanh tra Bộ Y tế, chị N.T.K.T. (21 tuổi, ngụ TPHCM) đã bày tỏ rằng mẹ bị ung thư tuyến giáp và phát hiện đã xâm lấn khí quản vào tháng 3. Cô đã nhắn tin cho bác sĩ N.Q.C., người từng điều trị cho mẹ cô, để nhờ sự hỗ trợ.

Bác sĩ C. đã nói trường hợp này đã không còn biện pháp nào khác, chỉ còn cách sử dụng thuốc tên Lenvaxen 10 để kéo dài sự sống. Tuy nhiên, cô cho rằng bác sĩ C. đã lợi dụng tâm lý lo lắng và mong muốn cứu mẹ bằng mọi giá của mình để đòi "vui vẻ". Sau đó, ông đã tấn công tình dục cô vào ngày 18/4 tại phòng khám riêng ở quận Tân Bình.

Sau khi mẹ của cô dùng loại thuốc mà bác sĩ C. đưa, tình trạng mẹ đã biến chứng và cô phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Thông tin được chuyển đến Thanh tra Sở Y tế TPHCM, họ đã làm việc với bác sĩ N.Q.C. và yêu cầu ông giải trình về những điều được phản ánh trong đơn. Tuy nhiên, bác sĩ C. không thừa nhận hành vi tấn công tình dục, chỉ cho biết rằng ông đã tư vấn và tặng thuốc cho mẹ của cô tại nhà riêng.

Bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TPHCM, đã xác nhận rằng Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành cuộc làm việc với bác sĩ N.Q.C. Bệnh viện cũng đã tạm dừng công tác chuyên môn của ông để làm các thủ tục liên quan đến sự việc.

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال